Cho thuê văn phòng giá rẻ Hà Nội
Khi lựa chọn Cho thuê văn phòng giá rẻ Hà Nội, thường có một số tiêu chí sau:
Vị trí giao thông thuận tiện
Vị trí của tòa nhà là yếu tố đầu tiên mà khách cần thuê văn phòng xem xét khi chọn thuê văn phòng làm việc. Bời vì vị trí của tòa nhà góp phần không nhỏ trong việc phát triển của doanh nghiệp có trụ sở tại tòa nhà. Vị trí được đánh giá là thuận lợi khi có những yếu tố như: gần các công trình biểu tượng, trụ sở nhà nước, gần các tuyến đường lớn, thuận tiện kinh doanh buôn bán, giao thông thuận lợi,..

Hình ảnh bên ngoài của tòa nhà
Hình ảnh bên ngoài tòa nhà chính là hình ảnh đầu tiên gây ấn tượng trong mắt đối tác của bạn. Nếu văn phòng làm việc của bạn ở các tòa cao ốc văn phòng hạng A, hạng B thì sẽ tạo được ấn tượng tốt đến đối tác và khách hàng đặc biệt là khách hàng mới. Ngoài ra, điều này còn giúp họ nhớ đến doanh nghiệp bạn lâu hơn. Bên cạnh đó, khi làm việc văn phòng chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên sẽ có khả năng tập trung, nguồn cảm hứng, ý tưởng sáng tạo cũng như tự hào về doanh nghiệp hơn.
Lối ra vào của tòa nhà
Những cao ốc có lối đi riêng, rộng rãi, ô tô ra vào dễ dàng sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng, nhân viên đến với công ty bạn.
Thiết kế tại các khu vực dùng chung của tòa nhà
Các khu vực dùng chung tại các tòa cao ốc cho thuê văn phòng bao gồm: sảnh lobby, sảnh và hành lang mỗi tầng trong tòa nhà,... Tòa cao ốc có sảnh lễ tân rộng rãi, thiết kế trang trọng, đẹp, có bàn tiếp khách và nhân viên lễ tân tiếp khách sẽ tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong mắt đối tác.

Khách thuê cùng tầng và khách thuê trong cùng tòa nhà
Tòa nhà cao ốc có khách thuê là công ty nước ngoài và các thương hiệu lớn sẽ là minh chứng thẩm định chất lượng dịch vụ. Khách thuê văn phòng có thể tham khảo bảng tên các công ty tại cùng tòa nhà được gắn ở khu vực sảnh lobby.
Diện tích thuê văn phòng
Một văn phòng cho thuê có trần cao, ít cột hoặc các cột sát tường sẽ vừa tối ưu diện tích sử dụng, vừa tạo cảm giác thông thoáng và tạo môi trường làm việc tốt cho nhân viên. Văn phòng cho thuê có nhiều cửa sổ hoặc vách kính sẽ tận dụng được ánh sáng tự nhiên từ đó giúp tiết kiệm điện năng. Nếu không gian của văn phòng không vuông vắn, nhiều cột sẽ làm tăng các diện tích lãng phí và phát sinh chi phí đầu tư.
Thang máy trong tòa nhà
Khách thuê văn phòng cũng cần xem xét số lượng và chất lượng hệ thống thang máy được trang bị trong tòa nhà. Việc xem xét có thể thực hiện vào các giờ cao điểm, đầu hoặc cuối các ca sẽ cho thông tin rõ nhất về mức độ đáp ứng của thang máy đối với số lượng người trong tòa nhà.
Nhà vệ sinh chung
Những điều bạn cần để ý đó là số lượng nhà vệ sinh ở mỗi tầng, có phân chia khu vực nam nữ riêng biệt hay không, trang thiết bị trong khu vệ sinh còn mới hay hoạt động tốt không.
Hệ thống phòng cháy chữa cháy, lối và thang thoát hiểm
Đây là yếu tố bắt buộc phải có trong các tòa nhà cao ốc, khách thuê cũng cần kiểm tra còi báo cháy, hệ thống chữa cháy, thang thoát hiểm còn sử dụng tốt hay không.
Hệ thống cung cấp điện cho tòa nhà
Tòa nhà cho thuê văn phòng cần có một hệ thống cung cấp điện ổn định. Bởi vì nếu mất điện sẽ dẫn đến các hoạt động bị ngưng trệ. Do đó, bạ cũng cần tìm hiểu thông tin về hệ thống cung cấp điện của tòa nhà để tránh những ảnh hưởng sau này.

An ninh, chất lượng quản lý của tòa nhà
An ninh tại khu văn phòng trong tòa nhà cần được đảm bảo. Vì tài sản của công ty bao gồm các trang thiết bị và máy móc có giá trị lớn. Nếu tòa nhà không được đảm bảo an ninh thì không những tài sản bị mất mà còn có thể đe dọa đến tính mạng của nhân viên trong doanh nghiệp. Do đó để đảm bảo an toàn, tòa nhà phải có camera, hệ thống cửa chống trộm và nhân viên bảo vệ túc trực 24/24h.
Các tiện ích khác xung quanh tòa nhà
Những tiện ích cơ bản cần gần tòa nhà như căn tin, quán café, quán ăn, phòng họp cho thuê, phòng tổ chức sự kiện, phòng hội thảo,... cũng là những tiêu chí lựa chọn tòa nhà cho thuê văn phòng.
Lựa chọn được một đơn vị Cho thuê văn phòng giá rẻ Hà Nội chắc chắn bạn điều quan tâm đầu tiên đó là bảng giá cho thuê. Vậy bảng giá dịch vụ bao gồm những gì?
Về cơ bản, phí dịch vụ cho thuê văn phòng thường được dùng cho những hoạt động tu sửa và bảo dưỡng về kiến trúc, nội thất trong tòa nhà như: hệ thống điện, hệ thống máy lạnh trung tâm, hệ thống thang máy, hệ thống camera 24/24… Bên cạnh đó thì phí dịch vụ thuê văn phòng còn được sử dụng để duy trì một số hoạt động công cộng của tòa nhà như:
Dịch vụ lễ tân trực tại sảnh chính của tòa nhà cao ốc
Dịch vụ bảo vệ của tòa nhà, bãi giữ xe, ban quản lý tòa nhà trong trường hợp hỗ trợ xử lý các sự cố xảy ra khi cần thiết.
Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh văn phòng, khu vực WC, phun thuốc diệt côn trùng theo định kỳ
Một số tòa nhà có miễn phí chi phí máy lạnh trung tâm của tòa nhà nhưng thực tế đây đã được tính vào phí dịch vụ khi thuê nhà
Những dịch vụ công công cần thiết khác như nước uống tại quầy bantry, nước sinh hoạt…
Hiện nay những tòa nhà cho thuê văn phòng tại Hà Nội hạng A, B đang áp dụng mức giá trung bình 3$ – 5$ cho mỗi m2, nhưng luôn đảm bảo mang đến một không gian văn phòng làm việc tiện nghi cho các doanh nghiệp bao gồm: hệ thống máy lạnh trung tâm, sảnh lớn, tiếp tân,… Còn với những tòa văn phòng hạng C thì mức giá dịch vụ sẽ chỉ từ 1$ – 2$ trên một m2 nhưng dịch vụ ít hơn. Với những tòa nhà cao ốc hạng sang thì thường có những quy chuẩn chặt chẽ về chất lượng dịch vụ và các tiện nghi xứng tầm để làm hài lòng mọi khách hàng thuê nhà.
Dưới đây là một số bảng giá tham khảo về giá thuê:
Chỗ ngồi làm việc riêng cho cá nhân ( từ 2-3m2): từ 800.000đ/ tháng
Văn phòng trọn gói diện tích 8-9m2: Chỉ từ 4.000.000đ/tháng
Văn phòng trọn gói diện tích 10-12m2: Chỉ từ 5.000.000đ/ tháng
Văn phòng trọn gói diện tích 13-15m2: Chỉ từ 6.000.000đ/ tháng
Văn phòng trọn gói diện tích 16-18m2: Chỉ từ 8.000.000đ/ tháng
Văn phòng trọn gói diện tích 18-21m2: Chỉ từ 9.000.000đ/tháng
Và còn nhiều mức giá văn phòng trọn gói khác, chi tiết xem thêm tại: www.theartemis.vn
Khi tìm kiếm các đơn vị cho thuê văn phòng giá rẻ Hà Nội, bạn thường quan tâm đến vị trí văn phòng cho thuê.
Vị trí của tòa nhà là yếu tố đầu tiên mà khách cần thuê văn phòng xem xét khi chọn thuê văn phòng làm việc. Bời vì vị trí của tòa nhà góp phần không nhỏ trong việc phát triển của doanh nghiệp có trụ sở tại tòa nhà. Vị trí được đánh giá là thuận lợi khi có những yếu tố như: gần các công trình biểu tượng, trụ sở nhà nước, gần các tuyến đường lớn, thuận tiện kinh doanh buôn bán, giao thông thuận lợi,tiện ích xung quanh...
Artemis Tower số 3 Lê Trọng Tấn được đánh giá là một trong những tòa nhà văn phòng - TTTM hiện đại và đẹp nhất tại quận Thanh Xuân. Artemis Tower sở hữu vị trí thuận tiện giao thông, thiết kế linh hoạt về diện tích và đặc biệt là giá thuê hấp dẫn.
Được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP đầu tư IMG, Artemis Tower cao 27 tầng. Trong đó có 8 tầng khối đế phục vụ các hoạt động, mặt sàn văn phòng và trung tâm thương mại lớn. Artemis Tower đã và đang là địa điểm đặt văn phòng lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, công nghệ, du lịch, bảo hiểm và dịch vụ thương mại tọa lạc tại nơi đây.

CHÍNH SÁCH THUÊ
Mặc dù nằm tại một vị trí kinh doanh vàng với nhiều lợi thế của tòa nhà 4 mặt tiền nhưng chính sách giá và các chi phí dịch vụ cho thuê văn phòng và mặt sàn thương mại tại Artemis Tower vẫn vô cùng hấp dẫn, được biết đến là đơn vị Cho thuê văn phòng giá rẻ Hà Nội linh hoạt. Miễn phí thời gian thi công dài, cùng các hoạt động hỗ trợ truyền thông khi khách hàng doanh nghiệp đến thuê mặt bằng.
Chi tiết liên hệ:
ARTEMIS TOWER
Địa chỉ: Số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0911 422 911
Liên hệ: marketing@mhl.vn | Website: www.theartemis.vn | Artemis Office For Lease