Cho thuê văn phòng hạng B Hà Nội
Dưới đây là những tiêu chí đánh giá văn phòng Cho thuê văn phòng hạng b Hà Nội, hạng a, hạng c:
Tiêu chí
|
Văn phòng hạng A
|
Văn phòng hạng B
|
Văn phòng hạng C
|
Vị trí
|
Nằm ở trung tâm kinh doanh, vị trí tốt, tầm nhìn đẹp. Không bị các công trình xung quanh ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh tòa nhà (trại giam, nhà tang lễ, cơ sở sản xuất công nghiệp,…)
|
Thường nằm ở ngoại biên hoặc ven đô, hơi xa khu vực trung tâm một chút.
|
Thường ở vị trí xa khu vực trung tâm như vùng ngoại biên hoặc ven đô.
|
Giao thông
|
Giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển. Ví dụ: có trạm xe buýt, taxi,…
|
Có thể gần hoặc không gần giao thông công cộng. Đường vào tốt
|
Có thể gần hoặc không gần các phương tiện giao thông công cộng. Đường vào thuận tiện.
|
Kiến trúc- Xây dựng
|
Đơn vị kiến trúc – đơn vị xây dựng – đơn vị quản lý và đơn vị phát triển phải là những đơn vị quốc tế hoặc được Viện nghiên địa chất công nhận. Có thiết kế tòa nhà đẹp và sang trọng.
|
Đơn vị Kiến trúc - Đơn vị xây dựng - Đơn vị phát triển - Đơn vị quản lý: là đơn vị quốc tế hoặc địa phương. Tòa nhà có thiết kế đẹp.
|
Đơn vị kiến trúc – đơn vị xây dựng – đơn vị quản lý và đơn vị phát triển là đơn vị được địa phương công nhận hoặc không công nhận
|
Quản lý tòa nhà
|
Được quản lý từ công ty quản lý chuyên nghiệp, đang quản lý từ 5 tòa nhà trở lên.
|
Được quản lý từ công ty quản lý có tổ chức tốt.
|
Tòa nhà tự quản lý
|
Hành lang- tiền sảnh
|
- Có lễ tân
- Thiết kế và trang trí đẹp, có trải thảm
- Rộng tối thiểu 2,2m
- Có trang bị điều hòa
|
- Có lễ tân
- Thiết kế đẹp
- Rộng tối thiểu 1,8m
|
- Hành lang rộng, thuận tiện cho đi lại
- Thiết kế đẹp
|
Nội thất
|
Nội thất cao cấp, được lắp đặt theo quy định cụ thể và được tận dụng tối đa diện tích làm việc.
|
Nội thất tốt, được lắp đặt theo quy định cụ thể và tận dụng được tối đa diện tích làm việc.
|
Nội thất được lắp đặt theo quy định cụ thể, bày trí phù hợp để có thể tận dụng tối đa diện tích làm việc.
|
Thang máy
|
- Thang máy có thương hiệu nổi tiếng
- Tối thiểu 1 tháng máy/4 tầng
- Phân chia thang vận chuyển và thang cho khách
- Thang máy có sức chứa tối thiểu 16 người/thang
|
- Tối thiểu 1 tháng máy/4 tầng
- Thang máy có sức chứa từ 12 – 16 người
|
Có thang máy di chuyển đến các tầng
|
Điện
|
Hai nguồn điện độc lập, có máy phát điện dự phòng
|
Có máy phát điện dự phòng, hệ thống điện tốt.
|
Hệ thống điện tốt
|
Internet
|
Internet băng thông rộng
|
Internet băng thông rộng
|
Internet tốc độ tốt
|
Toilet
|
Theo tiêu chuẩn 5 sao
|
Theo tiêu chuẩn 4 sao
|
Toilet sạch sẽ
|
Bảo vệ
|
Bảo vệ 24/24
|
Bảo vệ 24/24
|
Bảo vệ 24/24
|
Hệ thống Phòng cháy chữa cháy
|
Bắt buộc
|
Bắt buộc
|
Bắt buộc
|
Tiện ích
|
Nhiều tiện ích hỗ trợ
|
Có tiện ích hỗ trợ
|
Không bắt buộc
|
Đỗ xe
|
Đỗ xe tại tầng hầm. Có bãi đỗ xe ô tô riêng.
|
Tối thiểu 1 hầm đỗ xe
|
Có bãi đỗ xe
|
Năm hoàn thành và đưa vào khai thác
|
Không quá 15 năm
|
Không áp dụng
|
Không áp dụng
|
Xác định tiêu chí cần thiết trước khi đi thuê
Dựa trên chính những kinh nghiệm đi thuê văn phòng, đại đa số doanh nghiệp, hay chủ đầu tư không vạch ra những yêu cầu thuê chi tiết và đầy đủ. Việc đặt ra tiêu chí lựa chọn văn phòng cho thuê cụ thể dựa trên kế hoạch kinh doanh 1 đến 3 năm tới của doanh nghiệp…
Ngoài ra, có thể liệt kê những yêu cầu cơ bản như: vị trí, tiện ích, giao thông, diện tích thuê, thời gian cho thuê, giá thuê,..

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín chuyên nghiệp
Làm thế nào để có thuê được văn phòng phù hợp ư? Hiện nay sẽ có 3 cách cho bạn lựa chọn đó là?
Tự tìm kiếm
Sử dụng đơn vị môi giới chuyên nghiệp
Kết hợp cả hai lựa chọn trên
Tìm hiểu các thông tin cơ bản về văn phòng
Chủ tòa nhà sẽ cung cấp các thông tin cần thiết về giá cả, tiện ích, các dịch vụ đi kèm, giá thuê,.. tất cả phải được trao đổi rõ ràng và thể hiện rõ trên hợp đồng.
Đánh giá thực tế văn phòng cho thuê
Nếu bạn là người đưa ra quyết định có nên thuê hay không, bạn cần khảo sát thực tế văn phòng cho thuê về vị trí, bãi gửi xe, các tiện ích gần kề, các khách hàng cùng thuê trong tòa nhà, cùng tầng.
Tiến hành ký kết hợp đồng theo thống nhất
Sau khi thỏa thuận thống nhất giữa 2 bên, sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng về các nội dung đã thống nhất trước đó sau đó tiến hành ký kết hợp đồng.
Giai đoạn thực hiện khi thuê văn phòng:
- Tìm kiếm và lên danh sách các tòa nhà văn phòng Cho thuê văn phòng hạng b Hà Nội phù hợp nhu cầu thuê của doanh nghiệp.
- Xem xét. đi khảo sát thực tế, làm việc với chủ nhà để lấy thông tin chi tiết, cụ thể, tổng hợp, phân tích, so sánh, lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán.
- Đàm phán với chủ nhà và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng cho thuê văn phòng
- Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký vào thư mời thuê, hoặc hợp đồng thuê văn phòng. Việc này cần tiến hành để thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.
- Thực hiện các thủ tục để kết thúc hợp đồng thuê tại văn phòng hiện tại.
- Ký kết và thực hiện hợp đồng với đơn vị thiết kế và thi công nội thất.
- Giám sát quá trình thi công nội thất
- Thiết kế, in ấn, sửa đổi địa chỉ của doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ, website, fanpage,..
- Mua sắm bổ sung hoặc thay thế các thiết bị, đồ nội thất
- Thông báo cho khách hàng, đối tác về địa chỉ mới của doanh nghiệp và kế hoạch di chuyển.
- Di chuyển điện thoại, băng chuyền internet.
- Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).
- Phê duyệt chính thức sơ đồ cố định cho vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.
- Di chuyển toàn bộ sang văn phòng mới
- Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng Cho thuê văn phòng hạng B Hà Nội cũ trước đó

Artemis Tower số 3 Lê Trọng Tấn được đánh giá là một trong những tòa nhà văn phòng - TTTM hiện đại và đẹp nhất tại quận Thanh Xuân. Artemis Tower sở hữu vị trí thuận tiện giao thông, thiết kế linh hoạt về diện tích và đặc biệt là giá thuê hấp dẫn.
Được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP đầu tư IMG, Artemis Tower cao 27 tầng. Trong đó có 8 tầng khối đế phục vụ các hoạt động, mặt sàn văn phòng và trung tâm thương mại lớn. Artemis Tower đã và đang là địa điểm đặt văn phòng lý tưởng, Cho thuê văn phòng hạng b Hà Nội, cho nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, công nghệ, du lịch, bảo hiểm và dịch vụ thương mại tọa lạc tại nơi đây.
CHÍNH SÁCH THUÊ
Mặc dù nằm tại một vị trí kinh doanh vàng với nhiều lợi thế của tòa nhà 4 mặt tiền nhưng chính sách giá và các chi phí dịch vụ cho thuê văn phòng và mặt sàn thương mại tại Artemis Tower vẫn vô cùng hấp dẫn, linh hoạt. Miễn phí thời gian thi công dài, cùng các hoạt động hỗ trợ truyền thông khi khách hàng doanh nghiệp đến thuê mặt bằng.
Chi tiết liên hệ:
ARTEMIS TOWER
Địa chỉ: Số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0911 422 911
Liên hệ: marketing@mhl.vn | Website: www.theartemis.vn | Artemis Office For Lease