Tòa nhà cho thuê văn phòng
Nâng cao hình ảnh doanh nghiệp của bạn
Việc đặt trụ sở văn phòng tại các Tòa nhà cho thuê văn phòng chuyên nghiệp sẽ giúp nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp bạn với đối tác kinh doanh, khách hàng, và định vị thương hiệu một cách hiệu quả.

Dễ tiếp cận đối tác kinh doanh và khách hàng
Khi văn phòng được đặt tại các tòa nhà có vị trí đẹp, trung tâm, gần đường lớn, dễ tìm kiếm. Đây sẽ là lợi thế giúp doanh nghiệp có thể làm việc và phát triển lâu dài. Khách hàng hay đối tác kinh doanh có thể dễ dàng tìm kiếm doanh nghiệp của bạn.
Nâng cao hiệu quả công việc của công ty
Khi đặt văn phòng tại các tòa nhà cao cấp sẽ tạo ra môi trường làm việc tốt cho nhân viên, hiệu suất quản lý nhân viên, tương tác giữa nhân viên với lãnh đạo, nhân viên với nhân viên hiệu quả hơn do tất cả chỗ ngồi được bố trí trên cùng một mặt sàn.
Góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên toàn công ty.
Hạ tầng tiện ích có sẵn, hiện đại, tiện lợi
Trong những tòa nhà chuyên nghiệp sẽ được trang bị đầy đủ thiết bị đa dạng, cơ sở hạ tầng như điều hòa, thang máy, camera,... tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của doanh nghiệp.
Diện tích thuê nhà đa dạng, phù hợp quy mô, nhu cầu của doanh nghiệp
Các tòa nhà thường có diện tích mặt sàn rộng, được chia cắt dễ dàng, phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp từ chục người đến vài trăm người.
Đảm bảo an toàn, anh ninh của tòa nhà
Các tòa nhà chuyên nghiệp thường có hệ thống an ninh nghiêm ngặt, trang bị camera hiện đại và đội ngũ bảo vệ túc trực 24/24
Về cơ bản, phí dịch vụ cho thuê văn phòng thường được dùng cho những hoạt động tu sửa và bảo dưỡng về kiến trúc, nội thất trong tòa nhà như: hệ thống điện, hệ thống máy lạnh trung tâm, hệ thống thang máy, hệ thống camera 24/24… Bên cạnh đó thì phí dịch vụ thuê văn phòng còn được sử dụng để duy trì một số hoạt động công cộng của tòa nhà như:
- Dịch vụ lễ tân trực tại sảnh chính của tòa nhà cao ốc
- Dịch vụ bảo vệ của tòa nhà, bãi giữ xe, ban quản lý tòa nhà trong trường hợp hỗ trợ xử lý các sự cố xảy ra khi cần thiết.
- Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh văn phòng, khu vực WC, phun thuốc diệt côn trùng theo định kỳ
- Một số tòa nhà có miễn phí chi phí máy lạnh trung tâm của tòa nhà nhưng thực tế đây đã được tính vào phí dịch vụ khi thuê nhà
- Những dịch vụ công công cần thiết khác như nước uống tại quầy bantry, nước sinh hoạt…
Hiện nay những tòa nhà cho thuê văn phòng tại Hà Nội hạng A, B đang áp dụng mức giá trung bình 3$ – 5$ cho mỗi m2, nhưng luôn đảm bảo mang đến một không gian văn phòng làm việc tiện nghi cho các doanh nghiệp bao gồm: hệ thống máy lạnh trung tâm, sảnh lớn, tiếp tân,… Còn với những tòa văn phòng hạng C thì mức giá dịch vụ sẽ chỉ từ 1$ – 2$ trên một m2 nhưng dịch vụ ít hơn. Với những tòa nhà cao ốc hạng sang thì thường có những quy chuẩn chặt chẽ về chất lượng dịch vụ và các tiện nghi xứng tầm để làm hài lòng mọi khách hàng thuê nhà.
Dưới đây là một số bảng giá tham khảo về giá thuê:
Chỗ ngồi làm việc riêng cho cá nhân ( từ 2-3m2): từ 800.000đ/ tháng
Văn phòng trọn gói diện tích 8-9m2: Chỉ từ 4.000.000đ/tháng
Văn phòng trọn gói diện tích 10-12m2: Chỉ từ 5.000.000đ/ tháng
Văn phòng trọn gói diện tích 13-15m2: Chỉ từ 6.000.000đ/ tháng
Văn phòng trọn gói diện tích 16-18m2: Chỉ từ 8.000.000đ/ tháng
Văn phòng trọn gói diện tích 18-21m2: Chỉ từ 9.000.000đ/tháng
Và còn nhiều mức giá văn phòng trọn gói khác, chi tiết xem thêm tại: www.theartemis.vn
Tiêu chí đặt ra để thuê văn phòng không cụ thể
Việc có một bộ tiêu chí chi tiết được lập ra trước đó dựa trên nhu cầu sử dụng, sẽ giúp cho quá trình tìm kiếm, lựa chọn văn phòng của bạn được nhanh chóng, tránh được những phát sinh trong quá trình sử dụng.
Mong muốn vượt ngoài khả năng chi trả
Mong muốn vượt quá khả năng chi trả của bản thân, hay tâm lý “cố một chút” khi mua, thuê bất động sản là khá phổ biến. Với những người có ngân sách tiền thuê văn phòng 15 usd/m2/tháng luôn thấy các văn phòng với giá 17-18 usd/m2/tháng là phù hợp hơn với họ. Nhưng sự thật là văn phòng 15 usd/m2/tháng cũng là lý tưởng với những người chỉ có ngân sách 12 usd/m2/tháng.
Tâm lý này dễ dẫn đến hệ quả là quá trình xem xét, lựa chọn văn phòng bị kéo dài hay thậm trí là trì hoàn. Hoặc nguy hiểm hơn nếu “cố một chút” cũng có thể dẫn đến gánh nặng về tài chính trong dài hạn cho doanh nghiệp.
Không dự trù trước cho việc tăng nhân viên
Thông thường, Chi phí cho việc chuyển văn phòng khá tốn kém. Vì vậy, doanh nghiệp cần tính toán diện thuê văn phòng phù hợp với kế hoạch được đặt ra là tăng giảm nhân sự của doanh nghiệp trong vòng 3 – 5 năm.
Có nên cho rằng Tiền thuê văn phòng liệu chỉ là một loại chi phí?
Đúng, tiền thuê văn phòng thường được coi là một loại chi phí doanh nghiệp trả cho những tiện nghi, tiện ích mà tòa nhà cao ốc phục vụ, nhưng chưa đủ. Tiền thuê văn phòng còn là khoản đầu tư dài hạn mang lại nhiều giá trị khác như định vị thương hiệu, thu hút nhân tài cho công ty, tăng độ tập trung làm việc cho nhân viên, nâng cao hình ảnh trong mắt các đối tác.
Chưa dành nhiều thời gian cho việc xem xét đánh giá tòa nhà, văn phòng
Có một số doanh nghiệp chỉ “xem” văn phòng thuê và ra quyết định. Thường thì họ dành khoảng 20-30 phút đế xem mỗi tòa nhà, xem diện tích thuê và nói chuyện với ban quản lý,có thể Cảm thấy thích thì chuyển sang giai đoạn đàm phán và ký kết Hợp đồng với chủ nhà. Nhưng như vậy là quá gấp rút, bởi việc không tính toán kỹ lưỡng có thể đem lại những bất lợi cho bạn sau này..
Trình tự đặt cọc tiền thông thường
Trình tự để đàm phán thuê văn phòng thông thường gồm 2 bước: (i) Ký thư mời thuê (Offer To Lease), và chuyển tiền đặt cọc 01 tháng tiền thuê; (ii) Ký Hợp đồng và chuyển tiếp tiền đặt cọc 02 tháng tiền thuê.
Các thư mời thuê mà bạn nhận thường không quy định tất cả các vấn đề liên quan đến chi phí mà bạn phải trả.
Vì vậy, hãy yêu cầu chủ tòa nhà gửi dự thảo Hợp đồng trước và bạn hãy đàm phán mọi vấn đề liên quan đến chi phí với chủ tòa nhà
Không đo lại diện tích văn phòng thuê
Diện tích mà các tòa nhà đưa ra cho bạn không phải bao giờ cũng chính xác, vì vậy đo lại diện tích là điều cần thiết phải làm. Chênh lệch về diện tích phòng thuê làm tăng chi phí một tháng không lớn nhưng trong toàn bộ thời hạn của hợp đồng cho thuê là 3 – 5 năm sẽ là con số đáng kể.
Diện tích trong bản sơ đồ mặt bằng bạn xem “có thể sai lệch” đôi chút. Hãy đo lại diện tích văn phòng trước khi nhận bàn giao mặt bằng và ký kết hợp đồng thuê.
Thời gian tìm kiếm thuê văn phòng quá ngắn
Trừ trường hợp đột xuất hoặc bất khả kháng,khoảng thời gian phù hợp nhất để tìm hiểu thị trường, lựa chọn tòa nhà là từ 4 – 6 tháng trước thời điểm thuê.
Nếu khoảng thời gian tìm thuê văn phòng quá ngắn sẽ dẫn đến nhiều rủi ro như không đủ thời gian để đàm phán giá, văn phòng thuê không phù hợp nhu cầu sử dụng, tăng chi phí thiết kế thi công văn phòng, mua sắm nội thất bên trong và nhiều hạng mục khác có liên quan.
Tìm kiếm và lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất quá trễ
Nếu tìm kiếm và lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất sớm, bạn sẽ có đủ thời gian để lựa chọn được đơn vị đảm bảo về chất lượng và chi phí.
Đồng thời hiện nay khá nhiều công ty thiết kế và thi công nội thất sẵn sàng trợ giúp miễn phí cho việc bố trí mặt bằng, tính toán chi phí đầu tư. Đây là 2 tiêu chí quan trọng để bạn đưa ra quyết định thuê hay không thuê một văn phòng cụ thể
Artemis Tower số 3 Lê Trọng Tấn được đánh giá là một trong những tòa nhà văn phòng - TTTM hiện đại và đẹp nhất tại quận Thanh Xuân. Artemis Tower sở hữu vị trí thuận tiện giao thông, thiết kế linh hoạt về diện tích và đặc biệt là giá thuê hấp dẫn.
Được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP đầu tư IMG, Artemis Tower cao 27 tầng. Trong đó có 8 tầng khối đế phục vụ các hoạt động, mặt sàn văn phòng và trung tâm thương mại lớn. Artemis Tower đã và đang là địa điểm đặt văn phòng lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, công nghệ, du lịch, bảo hiểm và dịch vụ thương mại tọa lạc tại nơi đây.

CHÍNH SÁCH THUÊ
Mặc dù nằm tại một vị trí kinh doanh vàng với nhiều lợi thế của tòa nhà 4 mặt tiền nhưng chính sách giá và các chi phí dịch vụ cho thuê văn phòng và mặt sàn thương mại tại Artemis Tower vẫn vô cùng hấp dẫn, linh hoạt. Miễn phí thời gian thi công dài, cùng các hoạt động hỗ trợ truyền thông khi khách hàng doanh nghiệp đến thuê mặt bằng.
Chi tiết liên hệ:
ARTEMIS TOWER
Địa chỉ: Số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0911 422 911
Liên hệ: marketing@mhl.vn | Website: www.theartemis.vn | Artemis Office For Lease