Thuê văn phòng làm việc tại Hà Nội
Thuê văn phòng làm việc tại Hà Nội cũng sẽ được căn cứ dựa trên hạng của tòa nhà bạn muốn lựa chọn. Trên thị trường, Tòa nhà văn phòng được chia ra làm ba hạng: A, B và C. Dưới đây là đặc điểm nổi bật của các tòa nhà văn phòng:
Đây là tòa nhà được đánh giá cao nhất. Những tòa nhà hạng A thường được thiết kế hiện đại, trang trọng và tiện nghi. Nội thất bên trong cũng được trang bị một cách tối tân nhất, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Đây là những tòa nhà hạng sang phù hợp các doanh nghiệp, công ty lớn lựa chọn để mở văn phòng. Với những lợi thế trên, do vậy giá thuê các tòa nhà hạng A cũng khá cao, đối tượng thuê cũng hạn chế hơn so với các tòa nhà khác.
Với lối thiết kế cũng rất hiện đại, nhưng tiện nghi được đánh giá là cũ hơn so với tòa văn phòng hạng A. Nhiều tòa hạng B có vị trí khá đẹp, xây dựng kiên cố và các tiện ích cũng gần kề. Mức giá thuê tòa nhà hạng B cũng nhẹ nhàng hơn tòa hạng A nên đây là sự lựa chọn của nhiều đơn, vị, doanh nghiệp.

Tòa nhà văn phòng hạng C khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Với sự phát triển dịch vụ cho thuê văn phòng như hiện nay thì tòa nhà văn phòng hạng C cũng là lựa chọn của nhiều đơn vị, doanh nghiệp cá nhân. Tuy nhà văn phòng hạng C sẽ không tiện nghi hay thiết kế sang trọng bằng hạng A,B tuy nhiên đây vẫn xứng đáng là nơi làm việc lý tưởng của nhân viên trong công ty.
Về cơ bản, phí dịch vụ cho thuê văn phòng thường được dùng cho những hoạt động tu sửa và bảo dưỡng về kiến trúc, nội thất trong tòa nhà như: hệ thống điện, hệ thống máy lạnh trung tâm, hệ thống thang máy, hệ thống camera 24/24… Bên cạnh đó thì phí dịch vụ thuê văn phòng còn được sử dụng để duy trì một số hoạt động công cộng của tòa nhà như:
- Dịch vụ lễ tân trực tại sảnh chính của tòa nhà cao ốc
- Dịch vụ bảo vệ của tòa nhà, bãi giữ xe, ban quản lý tòa nhà trong trường hợp hỗ trợ xử lý các sự cố xảy ra khi cần thiết.
- Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh văn phòng, khu vực WC, phun thuốc diệt côn trùng theo định kỳ
- Một số tòa nhà có miễn phí chi phí máy lạnh trung tâm của tòa nhà nhưng thực tế đây đã được tính vào phí dịch vụ khi thuê nhà
- Những dịch vụ công công cần thiết khác như nước uống tại quầy bantry, nước sinh hoạt…
Hiện nay những tòa nhà cho thuê văn phòng tại Hà Nội hạng A, B đang áp dụng mức giá trung bình 3$ – 5$ cho mỗi m2, nhưng luôn đảm bảo mang đến một không gian văn phòng làm việc tiện nghi cho các doanh nghiệp bao gồm: hệ thống máy lạnh trung tâm, sảnh lớn, tiếp tân,… Còn với những tòa văn phòng hạng C thì mức giá dịch vụ sẽ chỉ từ 1$ – 2$ trên một m2 nhưng dịch vụ ít hơn. Với những tòa nhà cao ốc hạng sang thì thường có những quy chuẩn chặt chẽ về chất lượng dịch vụ và các tiện nghi xứng tầm để làm hài lòng mọi khách hàng thuê nhà.
Dưới đây là một số bảng giá tham khảo về giá thuê:
Chỗ ngồi làm việc riêng cho cá nhân ( từ 2-3m2): từ 800.000đ/ tháng
Văn phòng trọn gói diện tích 8-9m2: Chỉ từ 4.000.000đ/tháng
Văn phòng trọn gói diện tích 10-12m2: Chỉ từ 5.000.000đ/ tháng
Văn phòng trọn gói diện tích 13-15m2: Chỉ từ 6.000.000đ/ tháng
Văn phòng trọn gói diện tích 16-18m2: Chỉ từ 8.000.000đ/ tháng
Văn phòng trọn gói diện tích 18-21m2: Chỉ từ 9.000.000đ/tháng
Và còn nhiều mức giá văn phòng trọn gói khác, chi tiết xem thêm tại: www.theartemis.vn
Vị trí của văn phòng cho thuê
Đây là tiêu chí khá quan trọng khi bạn quyết định thuê văn phòng tòa nhà tại Hà Nội. Điều đó có nghĩa là một vị trí thuận tiện cho việc kinh doanh, quảng bá thương hiệu và thực hiện các giao dịch, có hướng và phong thuỷ tốt.
Vị trí lý tưởng để chọn văn phòng là vị trí sạch sẽ, ánh sáng đầy đủ, đảm bảo có cây xanh phủ bóng mát, cảnh quan đẹp đẽ và đường phố thuận lợi cho giao thông. Ngoài ra, người đi thuê cần chú ý thêm về việc ngập lụt, nhiều người thường kiêng vùng bị ngập lụt. Một số nơi ở Hà Nội khi mưa lớn thường bị ngập lụt như là đoạn dốc Bà Triệu, phố Thợ Nhuộm, Phố Quang Trung hay đoạn phố Bạch Mai, Trương Định).
Ngoài ra , vị trí cho thuê văn phòng cũng cần chọn những địa điểm gần các tiện ích như quán ăn, ngân hàng, bãi giữ xe, quán cafe, bãi gửi xe,...

Giá cho thuê văn phòng
Đây là yếu tố mà chắc chắn bạn quan tâm khi bạn tìm kiếm văn phòng cho thuê. Cần lựa chọn văn phòng cho thuê có mức giá phù hợp với khả năng tài chính của công ty.
Giá thuê văn phòng tùy thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, ban quản lý, các trang thiết bị,...
* Lưu ý: giá thuê nhà của doanh nghiệp sẽ chịu mức thuế là 10 %, còn thuê văn phòng tòa nhà của tư nhân mức thuế sẽ rơi vào khoảng 23 % tùy theo từng khu vực. Việc giá thuê tòa nhà đã bao gồm thuế hay chưa cần làm rõ ngay từ đầu với chủ tòa nhà, ngoài ra việc thể hiện trong hợp đồng cần ghi rõ điều này. Một số tòa nhà văn phòng, giá cho thuê đã bao gồm tiền điện điều hòa trong giờ hành chính làm việc, tuy vậy một số tòa nhà lại không áp dụng quy tắc này
Trang thiết bị trong văn phòng
Về trang thiết bị, tòa nhà cần được thiết kế bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và các vật liệu trang trí. Những trang thiết bị này sẽ quyết định đến giá trị của toàn bộ tòa nhà về lâu dài. Không khó để bắt gặp nhân viên phải mỏi chân chờ đợi thang máy hay đi tìm phòng vệ sinh trong các tòa nhà cũ.
Ngoài ra, tòa nhà cần trang bị đường truyền internet lớn để đáp ứng công suất tiêu thụ, làm việc của các bộ phận trong tòa nhà
An ninh và chất lượng quản lý tòa nhà
An ninh tại văn phòng tòa nhà cần được đảm bảo vì tài sản của công ty là một giá trị lớn. Nếu xung quanh tòa nhà xảy ra trộm cướp hoành hành không những tài sản bị mất mà còn đe dọa đến tính mạng của con người trong công ty.
Diện tích văn phòng tòa nhà
Lựa chọn Diện tích văn phòng sẽ xác định dựa trên số lượng nhân viên của doanh nghiệp, kế hoạch chiến lược phát triển kinh doanh lâu dài của công ty.
Diện tích trung bình cho không gian làm việc của doanh nghiệp có thể đáp ứng được cho nhân viên sẽ là 4m2/ người (bao gồm diện tích các bộ phận công cộng, kỹ thuật, bộ phận phụ trợ và bộ phận phục vụ).

Cơ sở hạ tầng, dịch vụ đi kèm, chi phí cộng thêm
Khi chọn thuê văn phòng tòa nhà bạn đừng quên đặt vấn đề được cung cấp đầy đủ các dịch vụ kèm theo cùng cơ sở hạ tầng đây là yếu tố quan trọng đem lại sự dễ dàng cho hoạt động kinh doanh của công ty.
Phí Quản lý: khi thuê một văn phòng, bạn thường phải trả cho khoản phí này. Phí này sẽ bao gồm: chi phí quản lý cho bộ phận lễ tân, bảo vệ, kỹ thuật,...
Chỗ giữ xe – Giá cả & số lượng: Có một số tòa nhà cho thuê văn phòng sẽ miễn phí một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho doanh nghiệp bạn, tuy nhiên hầu hết nhu cầu của công ty sẽ luôn vượt quá số chỗ quy định đó. Do vậy, bạn cũng phải bàn trước với chủ tòa nhà để thỏa thuận về mức phí khi vượt qua số lượng quy định đó.
Đảm bảo các yêu cầu về mặt pháp lý
Việc Xem xét thủ tục pháp lý đi kèm giá cả hợp lý là một tiêu chí doanh nghiệp nên lưu ý để chọn được văn phòng tòa nhà chất lượng nhất.
Để giảm thiểu rủi ro thường gặp phải khách hàng đi thuê có thể thực hiện quy trình đi thuê theo nhiều bước như: lựa chọn một chủ nhà uy tín, có bằng chứng cho thấy việc kinh doanh thuận lợi, khảo sát về tài chính của chủ nhà và đưa ra thỏa thuận thuê nhà với điều kiện khách đi thuê có thể chấm dứt hợp đồng khi chủ nhà không thể thực hiện được trách nhiệm đã cam kết cho bên đi thuê.

Artemis Tower số 3 Lê Trọng Tấn được đánh giá là một trong những tòa nhà văn phòng - TTTM hiện đại và đẹp nhất tại quận Thanh Xuân. Artemis Tower sở hữu vị trí thuận tiện giao thông, thiết kế linh hoạt về diện tích và đặc biệt là giá thuê hấp dẫn.
Được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP đầu tư IMG, Artemis Tower cao 27 tầng. Trong đó có 8 tầng khối đế phục vụ các hoạt động, mặt sàn văn phòng và trung tâm thương mại lớn. Artemis Tower đã và đang là địa điểm đặt văn phòng lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, công nghệ, du lịch, bảo hiểm và dịch vụ thương mại tọa lạc tại nơi đây.
CHÍNH SÁCH THUÊ
Mặc dù nằm tại một vị trí kinh doanh vàng với nhiều lợi thế của tòa nhà 4 mặt tiền nhưng chính sách giá và các chi phí dịch vụ cho thuê văn phòng và mặt sàn thương mại tại Artemis Tower vẫn vô cùng hấp dẫn, linh hoạt. Miễn phí thời gian thi công dài, cùng các hoạt động hỗ trợ truyền thông khi khách hàng doanh nghiệp đến thuê mặt bằng.
Chi tiết liên hệ:
ARTEMIS TOWER
Địa chỉ: Số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0911 422 911
Liên hệ: marketing@mhl.vn | Website: www.theartemis.vn | Artemis Office For Lease