[MỤC LỤC]
1. Giới thiệu dịch vụ thuê văn phòng tại hà nội giá rẻ
2. Các tiện ích cơ bản của dịch vụ thuê văn phòng tại Hà Nội
3. Lưu ý khi thuê văn phòng tại Hà Nội
4. Tòa nhà cho thuê văn phòng tại hà nội giá rẻ
|
Thuê văn phòng tại Hà Nội giá rẻ
Dịch vụ cho thuê văn phòng tại Hà Nội giá rẻ sẽ được căn cứ dựa trên hạng của tòa nhà. Trên thị trường, Tòa nhà văn phòng được chia ra làm ba hạng: A, B và C. Dưới đây là đặc điểm nổi bật của các tòa nhà văn phòng:
Đây là tòa nhà được đánh giá cao nhất. Những tòa nhà hạng A thường được thiết kế hiện đại, trang trọng và tiện nghi. Nội thất bên trong cũng được trang bị một cách tối tân nhất, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Đây là những tòa nhà hạng sang phù hợp các doanh nghiệp, công ty lớn lựa chọn để mở văn phòng. Với những lợi thế trên, do vậy giá thuê các tòa nhà hạng A cũng khá cao, đối tượng thuê cũng hạn chế hơn so với các tòa nhà khác.
Với lối thiết kế cũng rất hiện đại, nhưng tiện nghi được đánh giá là cũ hơn so với tòa văn phòng hạng A. Nhiều tòa hạng B có vị trí khá đẹp, xây dựng kiên cố và các tiện ích cũng gần kề. Mức giá thuê tòa nhà hạng B cũng nhẹ nhàng hơn tòa hạng A nên đây là sự lựa chọn của nhiều đơn, vị, doanh nghiệp.

Tòa nhà văn phòng hạng C khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Với sự phát triển dịch vụ cho thuê văn phòng như hiện nay thì tòa nhà văn phòng hạng C cũng là lựa chọn của nhiều đơn vị, doanh nghiệp cá nhân. Tuy nhà văn phòng hạng C sẽ không tiện nghi hay thiết kế sang trọng bằng hạng A,B tuy nhiên đây vẫn xứng đáng là nơi làm việc lý tưởng của nhân viên trong công ty.
Vị trí của văn phòng cho thuê
Đây là tiêu chí khá quan trọng khi bạn quyết định thuê văn phòng tòa nhà tại Hà Nội. Điều đó có nghĩa là một vị trí thuận tiện cho việc kinh doanh, quảng bá thương hiệu và thực hiện các giao dịch, có hướng và phong thuỷ tốt.
Vị trí lý tưởng để chọn văn phòng là vị trí sạch sẽ, ánh sáng đầy đủ, đảm bảo có cây xanh phủ bóng mát, cảnh quan đẹp đẽ và đường phố thuận lợi cho giao thông. Ngoài ra, người đi thuê cần chú ý thêm về việc ngập lụt, nhiều người thường kiêng vùng bị ngập lụt. Một số nơi ở Hà Nội khi mưa lớn thường bị ngập lụt như là đoạn dốc Bà Triệu, phố Thợ Nhuộm, Phố Quang Trung hay đoạn phố Bạch Mai, Trương Định).
Ngoài ra , vị trí cho thuê văn phòng cũng cần chọn những địa điểm gần các tiện ích như quán ăn, ngân hàng, bãi giữ xe, quán cafe, bãi gửi xe,...
Trang thiết bị trong văn phòng
Về trang thiết bị, tòa nhà cần được thiết kế bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và các vật liệu trang trí. Những trang thiết bị này sẽ quyết định đến giá trị của toàn bộ tòa nhà về lâu dài. Không khó để bắt gặp nhân viên phải mỏi chân chờ đợi thang máy hay đi tìm phòng vệ sinh trong các tòa nhà cũ.
Ngoài ra, tòa nhà cần trang bị đường truyền internet lớn để đáp ứng công suất tiêu thụ, làm việc của các bộ phận trong tòa nhà
An ninh và chất lượng quản lý tòa nhà
An ninh tại văn phòng tòa nhà cần được đảm bảo vì tài sản của công ty là một giá trị lớn. Nếu xung quanh tòa nhà xảy ra trộm cướp hoành hành không những tài sản bị mất mà còn đe dọa đến tính mạng của con người trong công ty.
Diện tích văn phòng tòa nhà
Lựa chọn Diện tích văn phòng sẽ xác định dựa trên số lượng nhân viên của doanh nghiệp, kế hoạch chiến lược phát triển kinh doanh lâu dài của công ty.
Diện tích trung bình cho không gian làm việc của doanh nghiệp có thể đáp ứng được cho nhân viên sẽ là 4m2/ người (bao gồm diện tích các bộ phận công cộng, kỹ thuật, bộ phận phụ trợ và bộ phận phục vụ).
Cơ sở hạ tầng, dịch vụ đi kèm, chi phí cộng thêm
Khi chọn thuê văn phòng tòa nhà bạn đừng quên đặt vấn đề được cung cấp đầy đủ các dịch vụ kèm theo cùng cơ sở hạ tầng đây là yếu tố quan trọng đem lại sự dễ dàng cho hoạt động kinh doanh của công ty.
Phí Quản lý: khi thuê một văn phòng, bạn thường phải trả cho khoản phí này. Phí này sẽ bao gồm: chi phí quản lý cho bộ phận lễ tân, bảo vệ, kỹ thuật,...
Chỗ giữ xe – Giá cả & số lượng: Có một số tòa nhà cho thuê văn phòng sẽ miễn phí một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho doanh nghiệp bạn, tuy nhiên hầu hết nhu cầu của công ty sẽ luôn vượt quá số chỗ quy đinh đó. Do vậy, bạn cũng phải bàn trước với chủ tòa nhà để thỏa thuận về mức phí khi vượt qua số lượng quy định đó.
Khi thuê văn phòng tại Hà Nội giá rẻ cần lưu ý như sau:
Tiêu chí đặt ra để thuê văn phòng không cụ thể
Việc có một bộ tiêu chí chi tiết được lập ra trước đó dựa trên nhu cầu sử dụng, sẽ giúp cho quá trình tìm kiếm, lựa chọn văn phòng của bạn được nhanh chóng, tránh được những phát sinh trong quá trình sử dụng.
Mong muốn vượt ngoài khả năng chi trả
Mong muốn vượt quá khả năng chi trả của bản thân, hay tâm lý “cố một chút” khi mua, thuê bất động sản là khá phổ biến. Với những người có ngân sách tiền thuê văn phòng 15 usd/m2/tháng luôn thấy các văn phòng với giá 17-18 usd/m2/tháng là phù hợp hơn với họ. Nhưng sự thật là văn phòng 15 usd/m2/tháng cũng là lý tưởng với những người chỉ có ngân sách 12 usd/m2/tháng.
Tâm lý này dễ dẫn đến hệ quả là quá trình xem xét, lựa chọn văn phòng bị kéo dài hay thậm trí là trì hoàn. Hoặc nguy hiểm hơn nếu “cố một chút” cũng có thể dẫn đến gánh nặng về tài chính trong dài hạn cho doanh nghiệp.
Không dự trù trước cho việc tăng nhân viên
Thông thường, Chi phí cho việc chuyển văn phòng khá tốn kém. Vì vậy, doanh nghiệp cần tính toán diện thuê văn phòng phù hợp với kế hoạch được đặt ra là tăng giảm nhân sự của doanh nghiệp trong vòng 3 – 5 năm.
Có nên cho rằng Tiền thuê văn phòng liệu chỉ là một loại chi phí?
Đúng, tiền thuê văn phòng thường được coi là một loại chi phí doanh nghiệp trả cho những tiện nghi, tiện ích mà tòa nhà cao ốc phục vụ, nhưng chưa đủ. Tiền thuê văn phòng còn là khoản đầu tư dài hạn mang lại nhiều giá trị khác như định vị thương hiệu, thu hút nhân tài cho công ty, tăng độ tập trung làm việc cho nhân viên, nâng cao hình ảnh trong mắt các đối tác.
Chưa dành nhiều thời gian cho việc xem xét đánh giá tòa nhà, văn phòng
Có một số doanh nghiệp chỉ “xem” văn phòng thuê và ra quyết định. Thường thì họ dành khoảng 20-30 phút để xem mỗi tòa nhà, xem diện tích thuê và nói chuyện với ban quản lý,có thể Cảm thấy thích thì chuyển sang giai đoạn đàm phán và ký kết Hợp đồng với chủ nhà. Nhưng như vậy là quá gấp rút, bởi việc không tính toán kỹ lưỡng có thể đem lại những bất lợi cho bạn sau này..
Trình tự đặt cọc tiền thông thường
Trình tự để đàm phán thuê văn phòng thông thường gồm 2 bước: (i) Ký thư mời thuê (Offer To Lease), và chuyển tiền đặt cọc 01 tháng tiền thuê; (ii) Ký Hợp đồng và chuyển tiếp tiền đặt cọc 02 tháng tiền thuê.
Các thư mời thuê mà bạn nhận thường không quy định tất cả các vấn đề liên quan đến chi phí mà bạn phải trả.
Vì vậy, hãy yêu cầu chủ tòa nhà gửi dự thảo Hợp đồng trước và bạn hãy đàm phán mọi vấn đề liên quan đến chi phí với chủ tòa nhà
Không đo lại diện tích văn phòng thuê
Diện tích mà các tòa nhà đưa ra cho bạn không phải bao giờ cũng chính xác, vì vậy đo lại diện tích là điều cần thiết phải làm. Chênh lệch về diện tích phòng thuê làm tăng chi phí một tháng không lớn nhưng trong toàn bộ thời hạn của hợp đồng cho thuê là 3 – 5 năm sẽ là con số đáng kể.
Diện tích trong bản sơ đồ mặt bằng bạn xem “có thể sai lệch” đôi chút. Hãy đo lại diện tích văn phòng trước khi nhận bàn giao mặt bằng và ký kết hợp đồng thuê.
Thời gian tìm kiếm thuê văn phòng quá ngắn
Trừ trường hợp đột xuất hoặc bất khả kháng,khoảng thời gian phù hợp nhất để tìm hiểu thị trường, lựa chọn tòa nhà là từ 4 – 6 tháng trước thời điểm thuê.
Nếu khoảng thời gian tìm thuê văn phòng quá ngắn sẽ dẫn đến nhiều rủi ro như không đủ thời gian để đàm phán giá, văn phòng thuê không phù hợp nhu cầu sử dụng, tăng chi phí thiết kế thi công văn phòng, mua sắm nội thất bên trong và nhiều hạng mục khác có liên quan.
Tìm kiếm và lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất quá trễ
Nếu tìm kiếm và lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất sớm, bạn sẽ có đủ thời gian để lựa chọn được đơn vị đảm bảo về chất lượng và chi phí.
Đồng thời hiện nay khá nhiều công ty thiết kế và thi công nội thất sẵn sàng trợ giúp miễn phí cho việc bố trí mặt bằng, tính toán chi phí đầu tư. Đây là 2 tiêu chí quan trọng để bạn đưa ra quyết định thuê hay không thuê một văn phòng cụ thể
Artemis Tower số 3 Lê Trọng Tấn được đánh giá là một trong những tòa nhà văn phòng - TTTM hiện đại và đẹp nhất tại quận Thanh Xuân. Artemis Tower sở hữu vị trí thuận tiện giao thông, thiết kế linh hoạt về diện tích và đặc biệt là giá thuê hấp dẫn.
Được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP đầu tư IMG, Artemis Tower cao 27 tầng. Trong đó có 8 tầng khối đế phục vụ các hoạt động, mặt sàn văn phòng và trung tâm thương mại lớn. Artemis Tower đã và đang là địa điểm đặt văn phòng lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, công nghệ, du lịch, bảo hiểm và dịch vụ thương mại tọa lạc tại nơi đây.

CHÍNH SÁCH THUÊ
Mặc dù nằm tại một vị trí kinh doanh vàng với nhiều lợi thế của tòa nhà 4 mặt tiền nhưng chính sách giá và các chi phí dịch vụ cho thuê văn phòng và mặt sàn thương mại tại Artemis Tower vẫn vô cùng hấp dẫn, linh hoạt. Miễn phí thời gian thi công dài, cùng các hoạt động hỗ trợ truyền thông khi khách hàng doanh nghiệp đến thuê mặt bằng.
Chi tiết liên hệ:
ARTEMIS TOWER
Địa chỉ: Số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0911 422 911
Liênhệ: marketing@mhl.vn | Website: www.theartemis.vn