LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
Email
Tên
Số điện thoại
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
   LƯỢT TRUY CẬP
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 121
Số thành viên Ngày hôm qua: 164
Tổng Tổng: 95948
English Vietnamese
Được hỗ trợ bởi Dịch
TIN TỨC

Tìm văn phòng cho thuê tại Hà Nội
12 Tháng Sáu 2022 :: 8:25 SA :: 382 Views :: 0 Comments

Bạn đang tìm văn phòng cho thuê tại Hà Nội? Bạn đang loay hoay chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có quyết định cụ thể và đúng đắn nhé!

[MỤC LỤC]

Tìm văn phòng cho thuê tại Hà Nội

1. Điều cần biết về văn phòng cho thuê?

Khi  Tìm văn phòng cho thuê tại Hà Nội cho doanh nghiệp bạn cần lưu ý những điều sau:

Vị trí của văn phòng cho thuê

Đây là tiêu chí khá quan trọng khi bạn quyết định thuê văn phòng tòa nhà tại Hà Nội. Điều đó có nghĩa là một vị trí thuận tiện cho việc kinh doanh, quảng bá thương hiệu và thực hiện các giao dịch, có hướng và phong thuỷ tốt.

tim van phong cho thue tai ha noi

Vị trí lý tưởng để chọn văn phòng là vị trí sạch sẽ, ánh sáng đầy đủ, đảm bảo có cây xanh phủ bóng mát, cảnh quan đẹp đẽ và đường phố thuận lợi cho giao thông. Ngoài ra, người  Tìm văn phòng cho thuê tại Hà Nội  cần chú ý thêm về việc ngập lụt, nhiều người thường kiêng vùng bị ngập lụt. Một số nơi ở Hà Nội khi mưa lớn thường bị ngập lụt như là đoạn dốc Bà Triệu, phố Thợ Nhuộm, Phố Quang Trung hay đoạn phố Bạch Mai, Trương Định).

Ngoài ra , vị trí cho thuê văn phòng cũng cần chọn những địa điểm gần các tiện ích như quán ăn, ngân hàng, bãi giữ xe, quán cafe, bãi gửi xe,...

Giá cho thuê văn phòng

Đây là yếu tố mà chắc chắn bạn quan tâm khi bạn  Tìm văn phòng cho thuê tại Hà Nội . Cần lựa chọn văn phòng cho thuê có mức giá phù hợp với khả năng tài chính của công ty.

Giá thuê văn phòng tùy thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, ban quản lý, các trang thiết bị,...

* Lưu ý: giá thuê nhà của doanh nghiệp sẽ chịu mức thuế là 10 %, còn thuê văn phòng tòa nhà của tư nhân mức thuế sẽ rơi vào khoảng 23 % tùy theo từng khu vực. Việc giá thuê tòa nhà đã bao gồm thuế hay chưa cần làm rõ ngay từ đầu với chủ tòa nhà, ngoài ra việc thể hiện trong hợp đồng cần ghi rõ điều này. Một số tòa nhà văn phòng, giá cho thuê đã bao gồm tiền điện điều hòa trong giờ hành chính làm việc, tuy vậy một số tòa nhà lại không áp dụng quy tắc này

tim van phong cho thue tai ha noi

Trang thiết bị trong văn phòng

Về trang thiết bị, tòa nhà cần được thiết kế bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và các vật liệu trang trí. Những trang thiết bị này sẽ quyết định đến giá trị  của toàn bộ tòa nhà về lâu dài. Không khó để bắt gặp nhân viên phải mỏi chân chờ đợi thang máy hay đi tìm phòng vệ sinh trong các tòa nhà cũ.

Ngoài ra, tòa nhà cần trang bị đường truyền internet lớn để đáp ứng công suất tiêu thụ, làm việc của các bộ phận trong tòa nhà

An ninh và chất lượng quản lý tòa nhà

An ninh tại văn phòng tòa nhà cần được đảm bảo vì tài sản của công ty là một giá trị lớn. Nếu xung quanh tòa nhà xảy ra trộm cướp hoành hành không những tài sản bị mất mà còn đe dọa đến tính mạng của con người trong công ty.

Diện tích văn phòng tòa nhà

Lựa chọn Diện tích văn phòng sẽ xác định dựa trên số lượng nhân viên của doanh nghiệp, kế hoạch chiến lược phát triển kinh doanh lâu dài của công ty.

Diện tích trung bình cho không gian làm việc của doanh nghiệp có thể đáp ứng được cho nhân viên sẽ là 4m2/ người (bao gồm diện tích các bộ phận công cộng, kỹ thuật, bộ phận phụ trợ và bộ phận phục vụ).

Cơ sở hạ tầng, dịch vụ đi kèm, chi phí cộng thêm

Khi Tìm văn phòng cho thuê tại Hà Nội  bạn đừng quên đặt vấn đề được cung cấp đầy đủ các dịch vụ kèm theo cùng cơ sở hạ tầng đây là yếu tố quan trọng đem lại sự dễ dàng cho hoạt động kinh doanh của công ty.

Phí Quản lý: khi thuê một văn phòng, bạn thường phải trả cho khoản phí này. Phí này sẽ bao gồm: chi phí quản lý cho bộ phận lễ tân, bảo vệ, kỹ thuật,...

Chỗ giữ  xe – Giá cả & số lượng: Có một số tòa nhà cho thuê văn phòng sẽ miễn phí một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho doanh nghiệp bạn, tuy nhiên hầu hết nhu cầu của công ty sẽ luôn vượt quá số chỗ quy đinh đó. Do vậy, bạn cũng phải bàn trước với chủ tòa nhà để thỏa thuận về mức phí khi vượt qua số lượng quy định đó.

tim van phong cho thue tai ha noi

Đảm bảo các yêu cầu về mặt pháp lý

Việc Xem xét thủ tục pháp lý đi kèm giá cả hợp lý là một tiêu chí doanh nghiệp nên lưu ý để chọn được văn phòng tòa nhà chất lượng nhất.

Để giảm thiểu rủi ro thường gặp phải khách hàng đi thuê có thể thực hiện quy trình đi thuê theo nhiều bước như: lựa chọn một chủ nhà  uy tín, có bằng chứng cho thấy việc kinh doanh thuận lợi, khảo sát về tài chính của chủ nhà và đưa ra thỏa thuận thuê nhà với điều kiện khách đi thuê có thể chấm dứt hợp đồng khi chủ nhà không thể thực hiện được trách nhiệm đã cam kết cho bên đi thuê.

2. Các hình thức văn phòng cho thuê phổ biến

Văn phòng cho thuê kiểu truyền thống

Đây là loại  hình văn phòng phổ biến nhất, lâu đời nhất và được nhiều doanh nghiệp sử dụng để có một văn phòng làm việc lâu dài, ổn định. Điều đó có nghĩa là công ty sẽ sở hữu toàn bộ không gian mà không cần phải chia sẻ với bất kỳ doanh nghiệp khác. Nhờ đó mà công ty có thể tự quyết định phong cách thiết kế, bài trí văn phòng theo phong cách riêng và định hướng của doanh nghiệp. Nhân viên trong công ty cũng có không gian riêng tư làm việc, do đó tính bảo mật thông tin doanh nghiệp cao.

Tuy nhiên, chi phí để thuê văn phòng được cho là khá cao so với các doanh nghiệp mới startup nên thường thì mô hình này sẽ dành cho các doanh nghiệp lớn có nguồn tài chính ổn định, còn đối với các doanh nghiệp trẻ thì họ sẽ hướng tới các loại hình văn phòng khác.

tim van phong cho thue tai ha noi

Văn phòng không gian ảo

Những năm trở lại đây, việc các doanh nghiệp sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng phổ biến hơn, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Văn phòng ảo là một trong những thuật ngữ quen thuộc dùng để chỉ hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà mọi thông tin giao dịch đều đã được chuyển hướng về trụ sở chính của doanh nghiệp. Lợi ích của  thuê văn phòng ảo sẽ cho phép người sử dụng có thể sở hữu được các cấp tiện ích của một văn phòng ví dụ như là bộ phận lễ tân, phòng họp, số điện thoại, phòng tiếp khách, …

Khi thuê dịch vụ văn phòng ảo, có nghĩa doanh nghiệp sẽ không sử dụng diện tích thật của văn phòng mà chỉ “sử dụng địa chỉ thuê” này để tiếp nhận thư từ, giấy tờ, bưu phẩm và giao dịch với đối tác, khách hàng.

Do đó, Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện chính của doanh nghiệp. Các bộ phận chuyên trách của bên cho thuê sẽ hỗ trợ doanh nghiệp đi thuê trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng, nhận và chuyển tiếp bưu kiện,…

Văn phòng theo kiểu chia sẻ

Văn phòng chia sẻ (Coworking Space) được biết đến là hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, là một dạng mô hình kinh doanh cung cấp văn phòng cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp làm việc độc lập hoặc hợp tác trong một không gian làm việc nhất định. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thông thường là các cá nhân tự làm chủ, những công ty vừa nhỏ (SME) hoặc các khách hàng freelancer…

Khác với văn phòng dạng truyền thống, văn phòng trọn gói mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây tất cả những công ty startup đều mong muốn.

Doanh nghiệp đi thuê sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong trong các tòa nhà hạng A, B hay C. Văn phòng chia sẻ sẽ đưa doanh nghiệp cùng đồng hành với nhiều cá nhận làm việc tự do, đơn vị tổ chức, doanh nghiệp mỗi ngày.hiệp.

Doanh nghiệp sử dụng văn phòng kiểu chia sẻ sẽ được cung cấp cho nhân viên thiết bị, không gian. Thông thường các văn phòng chia sẻ sẽ cung cấp những tiện nghi cơ bản như: Không gian làm việc chung, Phòng hội thảo, băng chuyền Internet, đội ngũ lễ tân, IT, sảnh tiếp khách,..

tim van phong cho thue tai ha noi

Căn hộ văn phòng (officetel)

Officetel là một loại hình bất động sản cho thuê có thể kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Theo đó, Officetel được viết tắt bởi từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn).

Khác với hình thức văn phòng truyền thống, Officetel là dạng mô hình văn phòng theo phong cách hiện đại có thể lưu trú với tiện ích chẳng thua kém gì khách sạn. Đồng thời, với không gian sang trọng,đẳng cấp, thoải mái và đầy đủ tiện nghi, Officetel sẽ giúp cho người dùng cảm thấy thật sự thư thái và tận hưởng cuộc sống kể cả khi đang ở chỗ làm.

3. Phí quản lý tòa nhà văn phòng là gì?

Phí quản lý tòa nhà văn phòng được hiểu là khoản chi phí khách hàng phải trả cho bộ phận quản lý tòa nhà nhằm luôn duy trì không gian làm việc ở trạng thái tốt nhất. …Thông thường phí quản lý tòa nhà này sẽ được sử dụng cho mục đích sửa chữa kiến trúc trong và ngoài.

Phí quản lý tòa nhà văn phòng sẽ bao gồm nhiều hạng mục khác nhau. Mức phí thu sẽ được các doanh nghiệp thực hiện đóng phí cho ban quản lý tòa nhà. Điều này là cơ sở góp phần đảm bảo các hoạt động kinh doanh, dịch vụ của tòa nhà văn phòng được diễn ra một cách tốt nhất.

Dưới đây là Một số phí dịch vụ cần bảo dưỡng định kỳ như:

  • Hệ thống đèn điện, máy lạnh 
  • Hệ thống thang máy, thang chuyển hàng
  • Hệ thống camera an ninh 
  • Dịch vụ lễ tân, dọn vệ sinh tòa nhà
  • Dịch vụ bảo vệ, trông giữ xe
  • Đội quản lý chung của tòa nhà khi xảy ra sự cố 
  • Dịch vụ chăm sóc cây cảnh và các thiết bị phòng ốc.
  • Do đó, để doanh nghiệp luôn yên tâm khi thuê văn phòng tại tòa nhà mà không phải lo các vấn đề bất cập có thể xảy ra thì phải trả phí quản lý. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói giúp tiết kiệm chi phí quản lý tòa nhà mà vẫn sở hữu một văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi

4. Cách tìm văn phòng cho thuê tại Hà Nội chuyên nghiệp

Khi tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Hà Nội, bạn cần tìm các đơn vị có tên tuổi, sự uy tín trên thị trường, tham khảo ý kiến từ các doanh nghiệp cùng thuê trong tòa nhà để nắm rõ những thông tin về tòa nhà và chủ tòa nhà cho thuê. Ngoài ra, việc đi khảo sát thực tế là vô cùng cần thiết. Bạn có thể quan sát kỹ lưỡng vị trí, tiện ích xung quanh, các hoạt động diễn ra trong tòa nhà, đo lại diện tích cho thuê, để thu thập những thông tin chi tiết, cụ thể nhất về dịch vụ cho thuê tòa nhà văn phòng.
Dưới đây là thông tin của đơn vị uy tín được đánh giá cao trên thị trường mà chúng tôi thu thập được:

tim van phong cho thue tai ha noi

Artemis Tower số 3 Lê Trọng Tấn được đánh giá là một trong những tòa nhà văn phòng - TTTM hiện đại và đẹp nhất tại quận Thanh Xuân. Artemis Tower sở hữu vị trí thuận tiện giao thông, thiết kế linh hoạt về diện tích và đặc biệt là giá thuê hấp dẫn.

Được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP đầu tư IMG, Artemis Tower cao 27 tầng. Trong đó có 8 tầng khối đế phục vụ các hoạt động, mặt sàn văn phòng và trung tâm thương mại lớn. Artemis Tower đã và đang là địa điểm đặt văn phòng lý tưởng  cho nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, công nghệ, du lịch, bảo hiểm và dịch vụ thương mại tọa lạc tại nơi đây. 

CHÍNH SÁCH THUÊ

Mặc dù nằm tại một vị trí kinh doanh vàng với  nhiều lợi thế của tòa nhà 4 mặt tiền nhưng chính sách giá  và các chi phí dịch vụ cho thuê văn phòng và mặt sàn thương mại tại Artemis Tower vẫn vô cùng hấp dẫn, linh hoạt. Miễn phí thời gian thi công dài, cùng các hoạt động hỗ trợ truyền thông khi khách hàng doanh nghiệp đến thuê mặt bằng.

Chi tiết liên hệ:

ARTEMIS TOWER 

Địa chỉ: Số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0911 422 911

Liên hệ: marketing@mhl.vn | Website: www.theartemis.vn Artemis Office For Lease

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

TIN BÀI KHÁC
GIỌT NƯỚC MẮT LIỆU CÓ PHẢI LÀ CHÂN DUNG SỰ THẬT? 24/11/2023
THÔNG CÁO BÁO CHÍ 22/11/2023
Tìm Hiểu Về Giá Cho Thuê Văn Phòng tại Hà Nội 23/10/2023
Cho Thuê Văn Phòng Giá Rẻ Hà Nội - Tiện Nghi, Đầy Đủ 09/10/2023
Cho Thuê Mặt Bằng Trong Trung Tâm Thương Mại - Tiện Ích, Phù Hợp 25/09/2023
Dịch Vụ Cho Thuê Mặt Bằng Trung Tâm Thương Mại 11/09/2023
Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Trọn Gói tại Hà Nội 28/08/2023
Artemis Tower - Cho Thuê Văn Phòng Khu Vực Thanh Xuân Uy Tín 14/08/2023
Tháo gỡ những tồn tại, vướng mắc trong quản lý nhà chung cư quận Thanh Xuân 11/08/2023
Quận Thanh Xuân (Hà Nội) - Cập Nhật Thông Tin Tổng Quan Mới Nhất 2023 11/08/2023
ARTEMIS TOWER 
Số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0911 422 911
Liên hệ: marketing@mhl.vn | Website: www.theartemis.vn 

Trụ sở: Tầng 9, tòa nhà Master, 155 Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam.
Điện thoại: (+84) 028 6290 7638 | Hotline: (+84) 028 6290 7638 | Website: www.img.vn
  IMG Profile
  Tải về hồ sơ công ty 
     



© 2022 thuộc Công ty Cổ phần đầu tư IMG
Tất cả các quyền được bảo hộ

Công ty cổ phần đầu tư IMG
Địa chỉ: Artemis Số 3 Lê Trọng Tấn,
Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Trụ sở: 155 Hai Bà Trưng,
Phường Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

Hotline: 0911422911

08 Tháng Năm 2025    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Artemis Tower | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin