Để lựa chọn được một vị trí văn phòng phù hợp, doanh nghiệp bạn cần phải có những đánh giá được khả năng phát triển của doanh nghiệp về quy mô nhân sự, năng lực tài chính.. cũng như về lâu dài công ty có thể mở rộng quy mô với diện tích văn phòng hiện tại?
Văn phòng không chỉ là nơi đáp ứng những nhu cầu làm việc của doanh nghiệp, nó còn là nơi mà khách hàng đối tác thường xuyên lui tới để giao thương, kinh doanh. Vì thế, không gian bên trong văn phòng còn phải phù hợp với các đối tác mà công ty bạn hay tiếp đón nữa.
Nếu đối tác của doanh nghiệp là những người trẻ tuổi, một không gian văn phòng rộng rãi với tràn ngập cây xanh tỏ ra là môi trường thích hợp để lựa chọn.
Với đối tượng khách hàng lớn tuổi hơn, một văn phòng tọa lạc trong các nhà cao ốc tại trung tâm thành phố lại là không gian lý tưởng và phù hợp hơn.
Văn phòng của doanh nghiệp bạn phải tọa lạc ở một địa điểm mà nhân viên, khách hàng, hay đối tác dễ dàng lui tới và làm việc. Đó là không gian xung quanh những khu phố thông thoáng, không tắc đường và ô nhiễm không khí. Đó phải là nơi có đủ không gian đỗ xe cho tất cả mọi người.
Với các vị trí càng đắc địa, chi phí mặt bằng càng đắt đỏ. Nhưng chắc chắn sẽ góp phần giúp doanh nghiệp bạn có thể tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng và nhân viên của mình.
Chi phí thuê văn phòng là một trong những điều kiện tiên quyết để quyết định xem bạn có lựa chọn địa điểm đó là nơi gắn bó lâu dài cho doanh nghiệp. Điều này phụ thuộc nhiều vào vị trí văn phòng, diện tích mặt bằng, các tiện ích trong văn phòng (lễ tân, thang máy,…) và nhiều khía cạnh khác.
Bạn nên cân bằng giữa những lợi ích mà mình đạt được và phí thuê văn phòng để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
Đội ngũ an ninh thường xuyên túc trực, khu lễ tân phục vụ liên tục trong 8 tiếng làm việc, bãi đỗ xe an toàn và văn minh là một trong những khía cạnh quan trọng quyết định sự lựa chọn của các doanh nghiệp trong việc gắn bó lâu dài với các tòa văn phòng.
Thông thường, khi khảo sát địa điểm cho thuê, bạn không mấy khi để ý tới những vấn đề kể trên. Mọi phát sinh chỉ xuất hiện sau từ 1 tới 2 tháng bạn làm việc tại địa điểm văn phòng mới.
Vì vậy, trước khi ký hợp đồng, bạn đừng quên xem xét thật kỹ các vấn đề về an ninh tòa nhà để không phải hối hận khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.
Nơi làm việc với nhiều tiện ích, tiện nghi, chất lượng dịch vụ tốt sẽ mang đến không gian làm việc thoải mái cho nhân viên, từ đó giúp nhân viên có tinh thần làm việc tốt nâng cao chất lượng công việc.
Ngoài ra, những vấn đề liên quan tới cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng là những khía cạnh mà người chủ doanh nghiệp cần lưu tâm khi đặt vị trí trụ sở văn phòng về lâu về dài.
Chẳng hạn như: Chủ tòa nhà phải cung cấp điện, nước ổn định; đường truyền Internet phải nhanh; hệ thống thang máy phải đồng bộ và có hệ thống điều khiển tổng;…
Lựa chọn địa điểm văn phòng phù hợp cũng góp phần năng cao hình ảnh của doanh nghiệp, được nâng tầm lên trong mắt của đối tác, của khách hàng.
Nếu doanh nghiệp bạn hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, không gian văn phòng phải rộng lớn.
Chi tiết liên hệ:
ARTEMIS TOWER - Văn phòng và Thương mại
Địa chỉ: Số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0911 422 911
Liên hệ: marketing@mhl.vn | Website: www.theartemis.vn | Artemis Office For Lease